Cá chimMón mặnNhà bếp

Cá chim làm gì ngon? Mách bạn 27 món ngon cá chim

Nếu bạn đang có sẵn cá chim mà vẫn không biết cá chim làm gì ngon thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, vaobepaz  và bạn sẽ cùng nhau học cách làm 27 món ăn với các loại cá chim như cá chim biển, cá chim trắng, cá chim vàng, cá chim đen, cá chim đỏ,…. Chắc chắn rằng bạn sẽ có một bữa ăn gia đình thật tuyệt vời với bí quyết cá chim làm món gì ngon sau đây!

Cá chim làm món gì ngon?

Cá chim làm gì ngon
Cá chim làm gì ngon

Cá có những chất dinh dưỡng như,vitamin A,2mgvitamin PP,1mg vitamin C,các vitamin B1,B2… là một món ăn giàu chất dinh dưỡng như vậy thì không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình.

Cá chim đen hấp hành – Cá chim làm gì ngon

Cá chim đen hấp hành
Cá chim đen hấp hành

Cá chim đen hấp hành là món ăn ngon nhiều chất dinh dưỡng. Với phần thịt cá chim mềm mềm, ngọt ngọt thơm ngon cùng với vị hăng nhẹ của hành lá là món ăn thanh đạm giúp làm ấm người trong những ngày lạnh. Món ăn này có cách chế biến khá đơn giản không phức tạp như những món cá chim khác. Với công thức này mong các bạn sẽ có một món ăn thơm ngon cho gia đình mình nhé!

Xem thêm: Cá chim đen hấp hành

Canh cá chim đen nấu ngót

Canh cá chim nấu ngót
Canh cá chim nấu ngót

Không phải ai cũng biết cách nấu canh cá sao để cho không tanh, tạo được vị ngon ngọt và thanh mát. Hôm nay cùng Vào bếp AZ tiến hành món canh hấp dẫn là canh cá chim đen nấu ngót thanh mát, không tanh rất chi là đơn giản sau đây nhé! Đây là loại canh chua khá đặc biệt của người miền nam bộ, mang vị ngọt tự nhiên và thoải mái của cá và vị chua từ cà chua chứ không dùng me, do đó có vị chua nhè nhẹ, thơm dịu, rất thơm và ngon.Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy thử chế biến món cá chim nấu ngót thanh mát, đậm đà đãi gia đình nhé!

Xem thêm: Canh cá chim đen nấu ngót

Cá chim đen sốt nước tương

cá chim đen sốt nước tương
Cá chim đen sốt nước tương

Hãy thử biến tấu cá chim với cách làm mới mẻ và độc đáo này. Cá chim đen sốt nước tương với thịt cá béo thơm, quyện đều nước dùng để sốt cay thơm, đậm hương. Hãy đưa ngay món cá sốt hấp dẫn vào chế độ ăn uống của bữa cơm gia đình bạn nhé!

Xem thêm: Cá chim đen chiên sốt nước tương

Cá chim nước ngọt nấu ngót

Đây là món ăn đặc trưng của người miền Nam. Món ăn với mùi vị ngọt thanh của cà chua cùng thịt cá tạo nên hương vị thu hút.

Cá chim nước ngọt nấu ngót
Cá chim nước ngọt nấu ngót

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cá chim trắng: 1 con tầm 1kg
  • Hành lá, thì là, cần tây
  • Cà chua: 2 quả
  • Hành tím
  • Gia vị: mắm, đường, muối, bột nêm, tiêu, ớt,…

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Cá chim mua về làm sạch, mổ bụng loại bỏ các nội tạng. Lưu ý nhỏ là nhớ cạo hết phần màng đen phía bên trong bụng cá để không bị tanh. Sau đó rửa lại cá bằng muối hạt cho sạch hết nhớt và mùi tanh hôi. Cá chim các bạn cắt thành khúc vừa ăn.
  • Cà chua rửa sạch, cắt múi cau.
  • Hành lá, cần tây và thì là rửa sạch, rồi cắt khúc dài chừng nửa đốt tay.

Bước 2: Tiến hành nấu cá chim

  • Bắc nồi lên bếp rồi cho 1 thìa canh dầu vào đun nóng. Tiếp theo phi thơm hành tím và cho cà chua vào xào chín tới. Nêm thêm chút bột canh, bột nêm, muối, đường rồi đổ nước theo mức ăn của gia đình bạn.
  • Khi nước sôi rồi thì thả cá vào nấu cùng. Đun với lửa nhỏ liu riu khoảng 20 phút cho đến khi cá chín mềm.
  • Cuối cùng cho hết hành lá, rau cần, thì là vào nấu thêm 3 phút thì tắt bếp. Nhớ nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn.

Xem thêm: Cá chim nước ngọt nấu ngót

Cá chim nước ngọt nấu canh chua

Cá chim nước ngọt nấu canh chua
Cá chim nước ngọt nấu canh chua

Những ngày trời nóng nực, sẽ thật tuyệt nếu có 1 bát canh chua cá chim thanh mát để thưởng thức cùng gia đình thì tuyệt bạn nhỉ. Không cần tốn quá nhiều thời gian, cá chim nước ngọt nấu canh chua dễ triển khai ngay tại nhà sẽ giúp bạn và gia đình có bữa cơm ngon, đầm ấm hơn. Hãy cùng Vào bếp AZ bắt tay vào triển khai món ăn này nhé!

Xem thêm: Cá chim nước ngọt nấu canh chua

Cá chim nước ngọt kho riềng

 

Cá chim nước ngọt kho riềng
Cá chim nước ngọt kho riềng

Cá chim kho – món kho với vị thơm mặn mà đã trở thành một trong những món ăn luôn luôn phải có trong các bữa cơm gia đình. Cá chim nước ngọt kho riềng là cách chế biến được nhiều người áp dụng vì cá chim có mùi hôi, kho với riềng để giúp đỡ làm bay mùi tanh tác dụng, thịt thơm ngon mặn mà rất tiêu thụ nhiều cơm.

Xem thêm: Cá chim nước ngọt kho riềng

Món cá chim vàng anh hấp gừng

Cá chim vàng anh hấp gừng
Cá chim vàng anh hấp gừng

Cá chim hấp là một trong các các món ăn chế biến dễ dàng, ít tốn thời gian tuy nhiên lại rất vừa thơm vừa ngon và bổ dưỡng. Có nhiều cách thức chế biến cá chim biển hấp: cá chim hấp lá giang, cá chim hấp nấm mèo, cá chim hấp xì dầu,… Cá chim vàng anh hấp gừng cũng là một món ăn thanh đạm, dễ chế biến được nhiều bạn lựa chọn khi không muốn nạp vào cơ thể vô số dầu mỡ. Cùng vào bếp tiến hành món ăn đơn giản thơm ngon này cùng Vào bếp AZ nhé!

Xem thêm: Món cá chim vàng anh hấp gừng

Cá chim nướng muối ớt – cách nướng cá chim

Cá chim biển nướng muối ớt
Cá chim biển nướng muối ớt

Để giải đáp cho thắc mắc “Cá chim làm món gì ngon” thì cá chim nướng muối ớt đó là đáp án không thể hoàn hảo hơn.  Thịt cá chim mềm, béo ngậy nướng lên có vị cay nồng của ớt chắc rằng sẽ khiến bạn mê mẩn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cá chim: 1 con to 1,5 -2kg
  • Hành tím
  • Sả, riềng
  • Ớt tươi
  • Dầu điều
  • Gia vị thường ngày: mắm, bột nêm, tiêu…

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Cá chim mua về làm sạch, mổ bụng loại bỏ các nội tạng. Lưu ý nhỏ là nhớ cạo hết phần màng đen phía bên trong bụng cá để không bị tanh. Sau đó rửa lại cá bằng muối hạt cho sạch hết nhớt và mùi tanh hôi. Dùng dao khứa những đường chéo đều trên 2 mặt cá tạo thành hình caro để khi đến bước ướp, cá ngấm gia vị dễ dàng hơn.
  •  Hành tím bạn bóc vỏ, rồi băm nhỏ
  • Sả bỏ phần úa rồi băm nhỏ, riềng bạn cạo sạch vỏ rồi giã hoặc băm nhỏ
  • Ớt tươi rửa sơ và băm nhỏ

Bước 2: Làm sốt ướp cá

  • Bắc chảo dầu (1 thìa canh) nóng phi thơm hành tím, cho sả riềng băm nhỏ vào tiếp. Cho 3 thìa canh dầu điều, bột nêm, ớt tươi, ớt bột, nước mắm và cuối cùng là nước lọc vào khuấy đều. Đun sôi ở lửa vừa 5 phút là  ta có phần nước sốt ướp cá.
  • Đeo bao tay nilon, thoa đều phần sốt lên 2 mình cá. Tiếp đó ướp khoảng 30 phút cho gia vị ngấm trước khi nướng.

Bước 3: Nướng cá

  • Bạn lấy vỉ nướng lớn và xếp cá chim đã ướp lên vỉ. Để đạt được dộ ngon nhất là cá nướng trên than hoa, còn nếu không có hay không có nhiều thời gian bạn có thể dùng lò nướng hoặc nồi chiên không dầu.
  • Để mỗi mặt cá tầm 5 phút thì lật mặt kia lại, nhớ dùng một cái thìa nhỏ để dưới thêm lớp dầu điều để cá không bị khô. Nướng đến khi nào cá chín vàng 2 mặt thì cho cá xuống.
  • Bày cá ra đĩa, và có thể trang trí thêm. Cá chim nướng muối ớt bạn có thể  ăn kèm rau sống, bún và chấm cùng nước mắm chua cay.

Xem thêm: Cá chim vàng anh nướng muối ớt

Đậm đà cá chim vàng kho gừng ớt

Cá chim kho gừng ớt
Cá chim kho gừng ớt

Cá chim kho gừng ớt là một trong những món ăn giúp bữa cơm gia đình thêm ngon lành và hỗ trợ đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Sự kết hợp mới mẻ và độc đáo giữa gừng, rượu gạo trắng, tương ớt cay và nước tương đem đến vị cay nồng lôi kéo, màu nâu bắt mắt và hương vị đậm đà là một trong những điểm khiến cho món ăn hoàn hảo trong bữa cơm gia đình.

Xem thêm: Đậm đà cá chim vàng kho gừng ớt

Cách làm cá chim om dưa – cá chim làm gì ngon

Cá chim om dưa
Cá chim om dưa

Cơm trắng bùi vị, thịt kho mặn mà thêm chút canh nóng hổi chua cay, ngọt thanh chắc hẳn được xem là mâm cơm khá lý tưởng cho gia đình bạn vào những ngày cuối tuần. Và món cá chim om dưa là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Món cá chim om dưa thơm nhẹ mùi tỏi phi, thịt cá thì chắc chắn, dưa muối giòn giòn chua chua hòa quyện cùng nước canh ngọt thanh, cay nhẹ cực kỳ thu hút.

Xem thêm: Cách làm cá chim om dưa

Cá chim hấp dưa

Cá chim hấp dưa
Cá chim hấp dưa

Cá chim hấp là một trong những món ăn chế biến đơn giản, ít tốn thời gian tuy nhiên lại rất thơm và ngon và cung cấp nhiều dinh dưỡng. Có vô số phương pháp chế biến món cá chim biển hấp: cá chim hấp lá giang, cá chim hấp nấm mèo, cá chim hấp xì dầu,… bây giờ, hãy cùng Vào bếp AZ đến với món cá chim hấp dưa để bổ sung vào thực đơn bữa cơm của gia đình mình nhé!

Xem thêm: Cá chim hấp dưa

Cá chim rán giòn

Cá chim rán giòn
Cá chim rán giòn

Món cá chim rán giòn béo ngậy mà lại rất là thơm ngon, món cá này dùng để làm ăn với cơm trắng thì không thể từ gì để diễn tả nữa đấy, trong thời buổi giá cả theo thang mà tìm kiếm được một món ăn hợp túi tiền lại vừa chất lượng vừa thơm vừa ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Cá chim tuy có mùi tanh tuy nhiên khi rán lại rất chi là thơm ngon. Hãy triển khai món ăn vừa ngon, bổ lại rẻ này dành cho bữa ăn gia đình nhé bạn.

Xem thêm: Cá chim rán giòn

Cá chim rim gừng tỏi

Cá chim rim gừng tỏi
Cá chim rim gừng tỏi

Món cá chim rim gừng tỏi là một trong những món ngon, rất thích hợp cho bữa cơm gia đình trong mùa lạnh, cùng với sự kết hợp gia vị như gừng, tỏi, ớt,… làm của món ăn thêm ngon và tăng thêm hương vị của món ăn. Với những nguyên liệu không còn xa lạ, bạn có thể biến đổi để có món cá chim rim gừng tỏi đặc biệt dành cho bữa tối gia đình. Thịt cá mềm, mặn mà hương liệu gia vị và rất hấp dẫn khi ăn lẫn với cơm nóng nè.

Xem thêm: Cá chim rán_Cá chim rim gừng tỏi

Cá chim rim mắm

cá chim rim mắm
cá chim rim mắm

Độ ngọt thơm, phần thịt cá chắc của con cá chim tươi được rán qua vàng ươm, hoà quyện với rất nhiều loại gia vị tạo cho món ăn thêm phần đậm đà, hấp dẫn thật khó cưỡng…Món cá chim rim mắm hơi chua chua, ngọt ngọt, cay cay, ăn cùng với cơm nóng thì ngon lắm. Nếu thích những chúng ta cũng có thể pha dư chút nước mắm để chấm cùng cá khi ăn nhé!

Xem thêm: Cá chim rán_ Cá chim rim mắm

Cá chim trắng hấp

Cá chim trắng hấp
Cá chim trắng hấp

Cá chim trắng là một trong những loại thực phẩm ngon và giàu chất đủ dinh dưỡng, giàu omega – 3, nhiều protein. Thông thường các mẹ mua cá chim trắng về kho hoặc hấp. Với hương liệu gia vị thân quen nhưng chúng ta có thể biến tấu cá thành món thức ăn đặc biệt cho tất cả mọi người. Vị béo của cá chim kết hợp với nguyên liệu sẽ cho ra một món hấp thật ngon và giỏi cho sức khỏe. Cùng vào bếp trổ tài món cá chim trắng hấp nhé!

Xem thêm: Cá chim trắng hấp

Cá chim trắng chưng tương đơn giản chi tiết

Cá chim chưng tương
Cá chim chưng tương

Cách thực hiện cá chim chưng tương được nhiều gia đình yêu thích bởi hương vị đậm chất và béo ngọt trong từng khoanh cá. Tương hột không chỉ giúp cho món cá có màu nâu bắt mắt mà còn mang đến sự thanh ngọt và hương thơm cuốn hút. Món ăn này có mùi vị thơm ngon khác lạ tuy nhiên cách làm lại khá dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi vào bếp để tiến hành ngay món ăn nhiều chất dinh dưỡng này nhé.

Xem thêm: Cá chim trắng chưng tương đơn giản chi tiết

Cá chim trắng chiên

Cá chim trắng chiên
Cá chim trắng chiên

Thịt cá chim trắng có tiếng là ngon, thơm, giàu dưỡng chất mà lại ít xương. Cá chim được chiên cho ngả màu vàng giòn, bên phía ngoài được tẩm lớp bột chiên giòn, khiến lớp da ăn vào giòn rụm, bên phía trong phần thịt cá thịt tươi ngon, thanh ngọt. Cái vị ngọt tự nhiên của phần thịt cá chim trắng biển kết hợp với mắm chấm sệt tuyệt ngon, hương vị rất rõ ràng không bị lấn át. Thế nên đừng hỏi lý do món cá chim trắng chiên chấm mắm tỏi luôn được yêu quý bởi mỗi người trong gia đình.

Xem thêm: Cá chim trắng chiên

Cá chim sốt cà chua – cá chim làm gì ngon

Tiếp đến trong danh sách là cá chim sốt cà chua siêu ngon, siêu hấp dẫn và được rất nhiều người ưa thích.

Cá chim sốt cà chua
Cá chim sốt cà chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cá chim: 1 con to khoảng chừng 1kg
  • Hành tím: 1 củ
  • Cà chua: 2 quả
  • Hành lá, thì là
  • Gia vị: mắm, đường, muối, tiêu, ớt,…

Cách thực hiện 

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Cá chim mua về làm sạch, mổ bụng loại bỏ các nội tạng. Lưu ý nhỏ là nhớ cạo hết phần màng đen phía bên trong bụng cá để không bị tanh. Sau đó rửa lại cá bằng muối hạt cho sạch hết nhớt và mùi tanh hôi. Dùng dao khứa những đường chéo đều trên 2 mặt cá hoặc có thể cắt đôi cá chim ra.
  • Cà chua rửa sạch, bổ múi cau
  • Hành tím bóc vỏ băm nhỏ
  • Hành lá và thì là rửa sạch, thái khúc nhỏ

Bước 2: Chiên cá

Bắc chảo lên bếp rồi cho dầu vào đun nóng, thả cá vào chiên vàng đều 2 mặt. Cẩn thận không chiên quá vàng làm thịt cá bị khô, mất ngon.

Bước 3: Làm sốt cà chiên cá

  • Cái chảo dầu chiên khi nãy đổ bớt ra chén rồi đun nóng. Cho hành tím vào phi thơm rồi cho cà chua vào xào mềm. Cho thêm nước mắm, đường, bột nêm và nửa chén nước lọc vào. Tiếp tục đảo đều các gia vị.
  • Sốt cà chua đã sôi thì thả cá chim vào. Rồi đun ở lửa nhỏ cho cá ngấm đều gia vị.
  • Cuối cùng bạn cho thêm hành lá, thì là và rắc tiêu lên trên mặt cá cho món ăn dậy hương thơm.

Xem thêm: Cá chim trắng sốt cà chua

Cá chim trắng nướng muối ớt

Cá chim nướng muối ớt
Cá chim nướng muối ớt

Cách chế biến cá chim nướng muối ớt ngon với lớp phần thịt cá trắng ngần, chấm vào chén muối ớt cay xè, nhấp thêm chút rượu cay nồng. Món cá chim biển nướng muối hạt ớt nhìn dễ dàng ấy vậy mà ăn theo cách gì cũng ngon lắm nha. Có người thích rỉa miếng cá chim nướng, chấm lẹ miếng mắm tỏi chua ngọt cay cay dùng kèm cơm, ai nói không được ngon. Người thì lại mê cái mùi vị của lát thịt cá chim nướng cuốn với bánh tráng rau xanh rừng chấm mắm nêm. Còn có cả kiểu, cá chim nướng chấm kèm muối ớt hạt cuốn với cải bẹ xanh, nghĩ đến là thèm.

Xem thêm: Cá chim trắng biển nướng muối ớt

Cá chim nướng

Cá chim nướng
Cá chim nướng

Cách thực hiện món cá chim nướng bằng nồi chiên không dầu rất ngon và tốt cho sức khỏe, rất thích hợp cho những buổi tiệc ngoài trời hoặc họp mặt gia đình. Nếu như bạn đang do dự chưa chắc chắn vào buổi tối cuối tuần này nên chiêu đãi gia đình món ăn ngon gì thì hãy tham khảo ngay cách làm cá chim nướng nồi chiên không dầu nhé!

Xem thêm: Cá chim nướng

Cách làm cá chim chiên

Cá chim chiên
Cá chim chiên

Với nguyên liệu là cá chim chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, cung cấp nhiều dinh dưỡng. Cá chim chiên giòn không tanh lại có cách chế biến đơn giản. Khi thưởng thức cá chim chiên bạn rưới nước mắm tỏi ớt lên cá . Có thể dùng với thêm với rau thơm, dưa leo… Cá chim được chiên vàng giòn, lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt cá tươi ngon ăn với với mắm xoài thì vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Cách làm cá chim chiên

Cách làm cá chim hấp – Cá chim làm gì ngon?

Cách làm cá chim hấp xì dầu thơm và ngon 
Cách làm cá chim hấp xì dầu thơm và ngon

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cá chim: 1 con tầm 1kg
  • Gừng: 1 củ
  • Hành lá, thì là
  • Hành tỏi khô
  • Gia vị: xì dầu, mắm, muối, đường, tiêu, ớt,…

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Cá chim mua về làm sạch, mổ bụng loại bỏ các nội tạng. Lưu ý nhỏ là nhớ cạo hết phần màng đen phía bên trong bụng cá để không bị tanh. Sau đó rửa lại cá bằng muối hạt cho sạch hết nhớt và mùi tanh hôi. Dùng dao khứa những đường chéo đều trên 2 mặt cá.
  • Gừng cạo vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng hoặc thái sợi.
  • Hành lá và thì là rửa sạch rồi cắt khúc.
  • Hành, tỏi đập dập và băm nhỏ.

Bước 2: Ướp cá

  • Cho 1 thìa cà phê bột nêm, 1 thìa canh mắm, ớt vào cá chim ướp khoảng 15 phút. Tiếp đó bạn nhét hết hành lá, thì là và gừng vào bụng cá cho mùi vị thơm hơn.

Bước 3: Tiến hành hấp cá

  • Cách pha nước sốt xì dầu gồm: 2 thìa canh xì dầu, 1 thìa canh nước lọc, 1 thìa cà phê tiêu bột rồi trộn đều.
  • Bắc chảo dầu nóng phi thơm hành tỏi rồi rưới lên mình cá cho thơm.
  • Xếp cá vào khay, rưới đều nước sốt xì dầu lên trên. Sau đó hấp cá trong khoảng 20 phút và tắt bếp.
  • Bày cá ra đĩa rồi trang trí thêm cho đẹp mắt. Bạn ăn cùng cơm nóng là “hết nước chấm”.

Xem thêm: Cách làm cá chim hấp

Cá chim kho

Cá chim kho
Cá chim kho

Từ nguyên liệu là cá chim thì bạn có thể chế biến thành nhiều các món ăn khác nhau như: chiên, hấp, nướng, nấu canh… đặc biệt món cá chim kho mang đến hương vị đặc biệt riêng. Vị béo ngậy của cá chim hòa quyện cùng hương thơm đặc biệt của gia vị tạo một mùi vị đặc biệt cho món ăn, trải nghiệm món cá chim kho cùng bát cơm nóng hổi thật tuyệt đúng không!

Xem thêm: Cá chim kho

Cá chim sốt

Cá chim sốt
Cá chim sốt

Cá chim sốt chính là món ăn kết hợp giữa những vị chua cay ngọt tạo nên hương vị rất riêng biệt và lôi cuốn. Món cá chim này chế biến không hề phức tạp như những món cá khác tuy nhiên vẫn vừa thơm vừa ngon và cung cấp nhiều dinh dưỡng. Chính vì vậy, có thời gian bạn hãy làm món cá chim này để điều chỉnh mùi vị cho cả nhà nhé.

Xem thêm: Cá chim sốt

Cá chim rán – món ngon từ cá chim

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Cá chim: 1 con tầm 1-1,5 kg
  • Muối hạt
  • Dầu ăn
Nguyên liệu cho  món cá chim rán
Nguyên liệu cho món cá chim rán

Cách thực hiện:

Bước 1: Sơ chế cá chim

  • Cá chim mua về làm sạch, mổ bụng loại bỏ các nội tạng. Lưu ý nhỏ là nhớ cạo hết phần màng đen phía bên trong bụng cá để không bị tanh. Sau đó rửa lại cá bằng muối hạt cho sạch hết nhớt và mùi tanh hôi. Tiếp đó để cá ráo hoặc dùng khăn sạch thấm nước. Tiếp theo bạn khứa những đường chéo đều trên 2 mặt cá.

Bước 2: Rán cá

  • Bắc chảo lên bếp, cho khoảng 2 thìa canh dầu ăn rồi đun nóng. Sau đó cho cá vào.
  • Rán cá với lửa vừa và nhớ lật đều hai mặt. Rán đến khi cá chín vàng thì tắt bếp.
  • Chỉ cần bạn cho cá ra đĩa và điểm thêm chút hành ngò là đẹp mắt rồi. Bạn hãy chấm kèm với nước mắm ớt tỏi nhé.

Xem thêm: Cá chim rán

Cá chim sốt cà chua

Cá chim sốt cà chua
Cá chim sốt cà chua

Cá chim sốt cà chua là món ăn kết hợp giữa những hương vị chua chua cay ngọt khiến cho hương vị rất riêng biệt và thu hút .Vị mềm béo của cá chim kết hợp với vị chua cay thơm nồng của các nguyên liệu đã tạo ra hương vị cho món cá chim sốt cà chua cuốn hút, đậm đà và rất đưa cơm. Cá chim sốt cà chua ăn lúc nóng với phần thịt cá chim thơm và đậm chất và nước sốt cà chua ngon, sánh quyện, hương vị cuốn hút.

Xem thêm: Cá chim sốt cà chua

Tèng teng thế là chúng ta đã cùng tìm hiểu hết 27 công thức chế biến món ăn với cá chim rồi. Vậy thì bây giờ các bạn cùng với Vào bếp AZ đã biết cá chim làm gì ngon rồi nhé! Để biết thêm nhiều công thức thì hãy thường xuyên đến với chuyên mục nhà bếp của chúng tôi.

Nguyễn Hiền

Thu Hiền bén duyên với công việc viết lách và Tiếp thị nội dung từ khá lâu. Sau khi tốt nghiêp ngành Marketing tại trường cao đẳng FPT Polytechnic, ngoài làm việc chuyên ngành, cộng tác với một số báo uy tín như Tuổi Trẻ; Tiền Phong; Lao Động, Hiền có khoảng môt phần ba thời gian làm việc liên quan đến Tiếp thị nội dung, ở các lĩnh vực thế mạnh và bản thân yêu thích. Tham gia đội ngũ cộng tác của blog Vào Bếp AZ, các bài viết chủ đề gia đình, đời sống tinh thần và du lịch là lĩnh vực của Nguyễn Hiền được độc giả đánh giá cao. Điều này có lẽ cũng nhờ vào kinh nghiệm và trải nghiệm làm việc từ công việc bên lĩnh vực Báo chí, chuyên các chủ đề về đời sống xã hội mà Hiền có được.

Related Articles

Back to top button